BẠN CÓ BIẾT KHI NÀO MỘT NGƯỜI BỊ TỔN THƯƠNG KHÔNG?


Là ngày hôm qua bạn khiến cho họ tưởng chừng mình quan trọng với bạn lắm, nhưng hôm nay đã đối xử như họ chẳng là gì với bạn.

Là ngày hôm qua chính bạn là người hứa sẽ dắt tay họ đi qua hết những giông bão của cuộc đời, thì cũng chính bạn hôm nay gạt tay họ ra, mặc cho họ chơi vơi, không nơi bấu víu.

Là ngày hôm qua chính bạn nói yêu họ nhiều lắm, ngày hôm nay đã lạnh lùng bảo HẾT YÊU.

Là ngày hôm qua họ hy sinh tất cả cho bạn, vì bạn, ngày hôm nay bạn nhận lấy, không một lời cảm ơn, quay lưng bỏ đi nhẹ tênh như giữa bạn và họ chưa từng có gì.

Là ngày hôm qua bạn nói nếu không có họ, bạn chắc chắn không thể sống được, thì ngày hôm nay tiệc chưa kịp tàn, chuyện chưa kịp kết, tình chưa kịp phai, bạn đã tay trong tay bên cạnh người khác.

Là ngày hôm qua họ khóc cạn nước mắt, sống chết van xin bạn ở lại, thì ngày hôm nay chính bạn cho họ thấy một điều, nếu như họ biến mất, bạn sẽ đưa người khác cùng đến viên mãn của cuộc đời.

Là ngày hôm qua họ biết chắc mình không có khả năng thay đổi một con người như bạn, nhưng vẫn cố chấp, thì hôm nay, sự tàn nhẫn của bạn chính là câu trả lời cho sự thất bại thảm hại của họ.

Bạn có biết khi nào một người KHÔNG CÒN SỢ TỔN THƯƠNG nữa không? Là hôm nay, chính lúc họ đọc những dòng này, tim đã không còn đau, mắt không còn ướt, và lòng không còn bận tâm một chút nào về bạn , về những điều tồi tệ đã từng xảy ra nữa. Là khi, họ không còn muốn kể thêm về ai nữa, thậm chí đó là bạn.....

Xem thêm tại https://mvatoi66.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đừng sợ!

Em Của Hôm Nay Có Ổn Không?