Với kẻ PHẢN BỘI thì CÁCH TRẢ THÙ TÀN NHẪN NHẤT chính là BUÔNG BỎ!


Trả thù sẽ làm cho chúng ta nguôi ngoai được cơn giận trong tức khắc nhưng sẽ để dư âm mãi về sau này. Nhưng làm theo những điều sau bạn sẽ hạnh phúc lâu dài.

💃Làm ngơ trước đối phương

Đừng để cho đàn ông thấy sự đau khổ tột cùng bên trong bạn, mặc dù bạn đau muốn chết đi trong lòng. Đàn ông sẽ rất tự mãn về những gì mình làm, kể cả chuyện làm cho bạn đau khổ. Thay vì khóc lóc, van xin anh ta quay về thì hãy coi anh ta như chưa từng tồn tại. Nếu có thể hãy chấm dứt, bạn sẽ nhận lại được bình yên, sự thanh thản trong tâm hồn.

💃Khiến bản thân trở nên xinh đẹp

Điều sai lầm nhất ở phụ nữ là hành hạ bản thân sau khi biết chồng ngoại tình. Điều đó càng chứng tỏ cho anh ta thấy rằng ngoại tình với người khác là xứng đáng. Dù có buồn đau đến thế nào cũng hãy tạm gác sang một bên, hãy để cho bản thân trở nên xinh đẹp và quyến rũ từ trong ra ngoài. Bạn hãy nghĩ xem khi hai người chạm mặt nhau bạn vui vẻ, trẻ trung và xinh đẹp, chắc chắn anh ta sẽ tiếc lắm đấy.

💃Luôn hạnh phúc trên Facebook

Tâm lý chung những cặp đôi đã chia tay vẫn luôn dõi theo trang cá nhân của nhau, bạn đừng để đối phương nhìn thấy những status than thở, u buồn, không đáng đâu đàn bà ạ. Hãy sống hạnh phúc, vui vẻ bên hội bạn thân và trải nghiệm những vùng đất mới, kết giao với những người bạn mới.

Hãy để đối phương thấy rằng, sau khi chia tay hắn ta bạn vẫn sống vui, sống tốt, yêu đời và tràn trề năng lượng.

💃Không tự đóng cửa trái tim mình

Dù bạn đã có những tổn thương trong quá khứ nhưng không phải hiện tại và tương lai của bạn cũng như vậy. Nếu có gặp một người đàn ông khiến bạn rung động thì cũng đừng ngần ngại trao đi tình cảm. Hơn ai hết chính bạn phải cảm thấy hạnh phúc thì người cũ dù cho không liên quan cũng cảm thấy đã bỏ lỡ bạn là một điều ngu ngốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đừng sợ!

1 NĂM

Em Của Hôm Nay Có Ổn Không?