TÌNH YÊU


Bài viết này Thương viết dành cho ai quan tâm và yêu thích chủ đề tình yêu.

Mình khá yêu thích khi nói về chủ đề tình yêu. Vì tình yêu đã thay đổi cuộc sống mình rất nhiều.

Năm cấp 3 Bạn ấy giúp mình thoát khỏi bắt nạt học đường.

Năm đại học bạn ấy giúp mình hoà nhập với diễn đàn trường và là diễn viên chính trong phim mình quay.

Năm thứ 5 sau đại học bạn ấy giúp mình quay lại Sài Gòn.

Năm thứ 7 sau đại học bạn ấy lại giúp mình về công việc và đem tới nhiều điều vô cùng hạnh phúc.

Bạn ấy mình nói ở trên là 4 bạn khác nhau. 4 mối tình vô cùng sâu sắc.

Ngẫm lại cuộc đời mình trải qua hơn n mối tình. Chắc kể ra cả ngày không hết. Mỗi người đến với một thông điệp khác nhau. Nhưng mình luôn nhớ về bạn ấy với những cảm xúc đặc biệt nhất.

Mình gọi người yêu cũ là bạn ấy vì trước khi yêu mình với người yêu là bạn: Không rào cản, Không khoảng cách, Không vụ lợi gì nhau.

Yêu mà cần lý do thì không còn là tình yêu nữa. Không có xứng hay không xứng chỉ có yêu hay không yêu.

Tình yêu vốn rất đẹp nếu ai từng sống hết mình vì tình yêu thì sẽ thấy yêu và được yêu là may mắn.

Đến một ngày lật lại những trang nhật kí cũ, những album cũ lòng sẽ thầm cảm ơn:

Cám ơn bạn vì đến bên
Cám ơn bạn vì rời xa đúng lúc
Cám ơn bạn khi vui cũng như khi buồn
Cám ơn bạn đã bước chung một đoạn đường.

Còn bạn? Bạn nghĩ về tình yêu?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đừng sợ!

1 NĂM

Em Của Hôm Nay Có Ổn Không?